ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ LỄ TÂN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN 0979868612

Discussion in 'Tuyển sinh' started by htmai, Nov 2, 2022.

  1. htmai

    htmai New Member

    KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ LỄ TÂN 09798868612, ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ LỄ TÂN KHÁCH SẠN 0979868612, CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ LỄ TÂN KHÁCH SẠN 0979868612, tuyển sinh lớp nghiệp vụ lễ tân. LỚP HỌC NGHIỆP VỤ LỄ TÂN KHÁCH SẠN

    KHÓA ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN KHÁCH SẠN


    Nhân viên lễ tân khách sạn được xem là "bộ mặt" là hình ảnh của khách sạn nhà hàng. Vì là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón, tiếp xúc và tiễn khách, có thể gây cảm tình đẹp hay ấn tượng xấu đối với khách khi họ vừa bước chân đến khách sạn. Lễ tân đóng vai trò quyết định trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách.

    Ở vị trí quan trọng này nhân viên lễ tân khách sạn luôn phải giữ thái độ hiếu khách, thể hiện tốt phong cách chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện đối với khách.

    Nhân viên lễ tân cần phải có chuyên môn nghiệp vụ, có ngọai ngữ thông thạo, có ngọai hình, có khả năng giao tiếp tốt ứng xử cùng với sự hiểu biết văn hóa - xã hội. Mỗi cử chỉ, hành động, việc làm của nhân viên lễ tân đều tác động đến quyết định tiêu dùng của khách du lịch
    TRƯỜNG CAO ĐẲNG DUYÊN HẢI
    VPTS: Ngõ 215 Trần Quốc Hoàn– Cầu Giấy – Hà Nội
    Điện thoại:
    0979 8686 12 Zalo: 0979868612

    1. Mục tiêu khóa học:

    Cung cấp kiến thức về quy trình Nghiệp vụ Lễ Tân, có khả năng giao tiếp với trình độ tiếng Anh, thành thạo về nghe và nói. Mặt khác, học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về tổng quan du lịch, tâm lý du khách, makerting du lịch, địa lý du lịch, lịch sử văn hóa…

    – Học viên có khả năng đảm nhiệm ví trí của nhân viên lễ tân trong cơ sở lưu trú du lịch, lễ tân văn phòng. Có khả năng thực hiện thuần thục quy trình nghiệp vụ lễ tân, xác định giá bán, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm, tổ chức điều hành một ca làm việc, xử lí các tình huống nghiệp vụ cơ bản trong lễ tân và đón tiếp. Ngoài ra học viên có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ trong phạm vi giao tiếp theo vị trí công việc.
    2. Đối tượng tham gia khóa học.
    - Các đối tượng có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ.

    Nhân sự có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ hoặc các bộ phận trực thuộc khối Tiền sảnh như Lễ tân (Reception), Hỗ trợ khách hàng (Concierge), Tổng đài (Operator)… muốn học để hệ thống kiến thức và quy trình nghiệp vụ lễ tân


    3. Thời gian đào tạo và học phí

    – Đào tạo tập trung: Học vào các ngày thứ 7, CN hoặc 2 – 4 – 6 trong tuần

    Thời gian: Sáng 08h00-11h00; Chiều: 14h00-17h00; Tối: 18h00-20h30

    – Đào tạo từ xa: dành cho đối tượng ở xa, không có điều kiện, không có thời gian đến lớp

    + Học viên đăng ký qua điện thoại, email hoặc theo đường bưu điện;

    + Đóng học phí bằng cách chuyển khoản hoặc trực tiếp;

    + Học viên nhận tài liệu từ trung tâm theo địa chỉ email;
    - Học phí: 3.000.000VNĐ/ khóa/ Học viên
    - Thời gian học: 3 tháng
    4. Nội Dung Khóa Học
    Các môn cơ sở:

    Tổng quan du lịch khách sạn

    Tâm lý và kỹ năng Giao tiếp trong kinh doanh khách sạn

    Phần chuyên ngành:

    Chương I. Tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân khách sạn

    I. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của khách sạn

    II. Tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân

    III. Những yêu cầu cơ bản đối với nhân viên lễ tân

    IV. Chu trình phục vụ khách của bộ phận lễ tân

    Chương II. Nghiệp vụ lễ tân khách sạn

    I. Nhận đặt buồng

    II. Cách thức và các nguồn đặt buồng

    III. Quy trình nhận đặt buồng.

    IV. Làm thủ tục nhận buồng

    Chương III. Phục vụ khách lưu trú

    I. Dịch vụ bưu điện

    II. Bảo quản chìa khóa buồng cho Khách

    III. Dịch vụ ăn uống

    IV. Dịch vụ bảo quản tư trang quý và hành lý cho khách hang

    V. Các dịch vụ khác

    Chương IV. Làm thủ tục thanh toán và tiễn khách

    I. Hệ thống lập hóa đơn khách hàng.

    II. Phương thức thanh toán

    III. Quy trình làm thủ tục trả buồng

    IV. Thanh toán hàng ngày với bộ phận Khách sạn

    V. Bàn giao ca lễ tân
    5. Thủ tục nhập học:

    - Sơ yếu lí lịch
    - Đơn đăng ký học nghề theo mẫu của Trường

    - Căn cước photo
    - Ba ảnh 4x6 (có ghi rõ họ tên và ngày tháng năm sinh)
    6. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ:
    - Có chứng chỉ hoàn tất khóa học do có giá trị Toàn quốc;
    - Hiểu rõ ý nghĩa và cách thức trở thành một lễ tân đẳng cấp;
    - Tự tin thể hiện khả năng trong những khách sạn đẳng cấp thế giới;
    - Được giới thiệu công việc tại những khách sạn hàng đầu;

    TRƯỜNG CAO ĐẲNG DUYÊN HẢI
    Điện thoại: 0979 8686 12 – (Ms. Hà Mai), Zalo: 0979868612

    Khóa học nghiệp vụ lễ tân khách sạn 0979868612
    Khai giảng lớp lễ tân khách sạn chuyên nghiệp 0979868612
    Chứng chỉ lớp lễ tân khách sạn 0979868612
    Địa chỉ học lễ tân khách sạn cấp tốc
    Mở lớp nghiệp vụ lễ tân khách sạn tại hà nôi
    Đào tạo nghiệp vụ lễ tân Tại đâu? 0979868612
    Khóa học ngắn hạn lễ tân khách sạn
    Lễ tân khách sạn học tại Đâu hà Nội 0979868612
    Cấp nhanh chứng chỉ lễ tân khách sạn
    Trung tâm đào tạo lễ tân khách sạn 0979868612
    Tuyển sinh lớp nghiệp vụ lễ tân khách sạn 0979868612
    Học lễ tân khách sạn Nhà hàng cấp tốc
     

Share This Page